2007-10-12

Một cách khác để đăng ký miễn phí tài khoản Box.net

Để đăng ký 1 tài khoản miễn phí 1 G ở Box.net là khá khó khăn khi mà nhà cung cấp không mặn mà lắm với người dùng Việt Nam ( theo tôi nghĩ thì VN ta chỉ thích tài khoản miễn phí ).
Cách đăng ký cực kỳ đơn giản, nguyên tắc của việc đăng ký 1 tài khoản Box.net là dựa vào dịch vụ trực tuyến Goowy webtop. Như theo cách đó, khi ta đăng ký 1 tài khoản ở Goowy www.goowy.com thì ta sẽ được 1 tài khoản miễn phí 1G ở Box.net.

Vậy là ta chỉ việc đăng ký 1 tài khoản ở Goowy rồi dựa vào đó để đăng ký Box.net.
Công việc đăng ký tài khoản Goowy cực kỳ dễ làm. Bạn vào trang www.goowy.com , bấm vào chữ Try Goowy webtop. Ở trang mới hiện ra điền các thông tin như tên tài khoản Goowy ( để đăng nhập vào Goowy ), mật khẩu, địa chỉ email, nhập dòng chữ xác nhận, cuối cùng bấm Create Account. Tiếp theo bạn đăng nhập vào dịch vụ Goowy, bấm vào dòng View your files để đăng ký tài khoản miễn phí Box.net, trang mới hiện ra bạn chọn mật khẩu cho tài khoản Box.net của mình và bạn phải chọn Accept Terms and Coditions, cuối cùng bấm Create Account.

Khi nào có dòng chữ Your account has been created, please click below to sign là thành công.

Lưu ý: là khi đăng ký 1 tài khoản ở Goowy thì bạn sẽ được 1 email có dạng username@goowy.com, và địa chỉ email này dùng để đăng nhập vào Box.net cùng với mật khẩu bạn vừa chọn ở phần bạn bấm View your files.
Đến đây bạn có thể dùng tài khoản ở Box.net của mình được rồi. vô www.box.net đăng nhập để sử dụng bình thường.
Mặt khác khi bạn đăng ký 1 tài khoản Goowy thì bạn sẽ sở hữu 1 chiếc máy ảo với những ứng dụng thiết yếu chạy trực tiếp trên nền Web. Còn rất nhiều điều thú vị về Goowy đang chờ bạn khám phá…
Trong khuân khổ bài viết này tôi đã giới thiệu một cách đăng ký tài khoản miễn phí ở box.net, ngoài ra bạn có thể đăng ký tài khoản box.net thông qua các trang web như:
http://vngrabber.info
http://www.truongtho.net/box/boxreg.php
Bạn có thể đọc thêm bài viết Đăng ký tài khoản Box.net một cách dễ dàng vớiVnGrabber

Cám ơn bạn đã đọc bài viết của tôi, xin hãy để lại lời nhắn.

Related Posts




1 comments:

Hung Nguyen nói... [Reply]

Ngoài cách như ở bài viết, còn có 1 cách đăng ký tài khoản miễn phí Box.net bằng cách vào trang http://www.box.net/static/flash/box_explorer.swf?widgetHash=4e73rcsx3r&cl=0
Bấm vào chữ "upload some now" , ở của sổ mới hiện ra bấm tiếp vào chữ "Register for free", rồi điền các thông số rồi bấm Register

Đăng nhận xét

Phần Mềm Miễn Phí

Google

Thủ Thật Blogger

Themes - Templates