2007-11-12

Gửi tin nhắn SMS miễn phí đi khắp nơi trên thế giới


Trên mạng Internet có rất nhiều dịch vụ cho phép gửi tin nhắn SMS miễn phí, nhưng đa phần các trang này chỉ cho phép bạn gửi số tin nhắn SMS miễn phí có giới hạn cho 1 tài khoản, nếu muốn gửi tiếp bạn lại phải đăng ký với tên sử dụng khác và số điện thoại. Hôm nay tôi muốn giới thiệu cho các bạn 1 dịch vụ gửi tin nhắn miễn phí đi khắp nới trên thế giới trong đó có cả Việt Nam.

Dịch vụ mà tôi muốn nói ở đây là LoveForHT.net.
Với LoveForHT.net bạn được tặng 3 tin nhắn mỗi ngày, các tin nhắn miễn phí có độ dài tối đa là 140 ký tự, và tin nhắn miễn phí hàng ngày chỉ có thể gửi tới các mạng GSM trong nước (VinaPhone, MobiFone và Viettel).
Bạn có thể mua tin nhắn tại đây với giá rất rẻ, cụ thể là 100VND/SMS, mức tối thiểu là 100SMS và thanh toán qua ATM.
Đối với tin nhắn trả tiền, độ dài tối đa là 160 ký tự, mức giá không thay đổi: trừ 1 tin nhắn khi nhắn tin trong nước, 10 tin nhắn cho Anh, Pháp và Đức, và 5 tin nhắn cho các nước khác.
Lưu ý nếu trong tin nhắn có sử dụng các ký tự đặc biệt thì không nên sử dụng hết 140 ký tự (đối với tin miễn phí hàng ngày) hay 160 ký tự (đối với tin trả tiền), vì có thể tin nhắn sẽ không được gửi đi.
khi gửi tin nhắn đến các mạng di động ở Việt Nam không nhất thiết phải nhập mã quốc gia 84 ở đầu. Ví dụ khi muốn gửi tin đến số 0912345678 có thể nhập 84912345678 hoặc nhập đơn giản như khi gửi trên máy điện thoại: 0912345678. Đối với các tin nhắn đi quốc tế, cần nhập đủ và chính xác mã quốc gia (không gồm + hoặc 0 ở dầu)

Và LoveForHT vừa tích hợp thêm tích hợp thêm chức năng hẹn giờ gửi SMS. Chức năng này cho phép bạn gửi tin nhắn vào 1 thời điểm (giờ, phút, ngày, tháng, năm) nào đó theo ý muốn, khi đó tin nhắn sẽ được tự động gửi đi. Và LoveForHT mới tích hợp chức năng gửi Flash SMS, tin nhắn hiển thị trực tiếp trên màn hình điện thoại và tự xóa sau khi đọc (có thể lưu lại nếu muốn).

* Lưu ý: Dịch vụ chỉ cho bạn đăng ký vào thứ sáu hàng tuần. Đăng ký miễn phí tại LoveForHT.net


Related Posts




8 comments:

Unknown nói... [Reply]

rất hay tôi rất muốn làm quen với bạn để học hởi thêm thật sự tràg của bạn rất hữu ích

Số Đẹp Cát Tường nói... [Reply]

Mình đã thử và gửi được, nhưng giới hạn 3tin/ngày. Bạn có phần mềm nào gửi được không giới hạn không? Mất tiền cũng được!

Quang Số đẹp cát tường
www.sodepcattuong.com

Nguyen Huu Hung nói... [Reply]

Bác thử trang này cũng được 5tin/ngày, mà ko bị giới hạn số ký tự này: http://trungtamtinnhan.com

Nặc danh nói... [Reply]

hung anh nhu the nao that tinh em cung chua hieu lam,nhung du the nao di nua em cung chuc anh vui ve va maimai hanh phuc,rieng thi chang gi thay doi dc het,men anh yeu anh,thi cung vay ma thoi, cau mong anh dc nhieu tot dep va maimai vuive,chaoanh

Nặc danh nói... [Reply]

yeu anh that tinh yeu anh,con mua chieu nen ko lam sao cho em phoi di noi nho anh,thoi oi dung troi nua cho em dc mai mai nhin thay anh,,,giac mong that meng mong va dieu cam khi co anh ben em,,,,,,,,,

Nặc danh nói... [Reply]

Bác kia nói nhảm quá.Mà trungtamtinnhan.com nó có cho nhắn free nữa đâu.Kích hoạt vào toàn "Hệ thống đang nâng cấp" thôi à

Nặc danh nói... [Reply]

"What is captcha code?, pls supply me captcha code codes or plugin, Many thanks in advance."

--------------------------------------------
洛杉矶留学生
Also welcome you!

Nặc danh nói... [Reply]

Sharp tools make good work.

-----------------------------------

Đăng nhận xét

Phần Mềm Miễn Phí

Google

Thủ Thật Blogger

Themes - Templates