2007-11-25

Tìm và nhúng nhạc vào blog

Hiện nay trên internet có rất nhiều dịch vụ cho phép bạn chèn các bài hát hay các đoạn video vào website hay blog của bạn, có thể kể đây một số dịch vụ của các trang timnhanh.com, esnips.com... nhưng có một điều là bạn phải upload các bài hát lên trang của họ ( đối với Esnips ) hoặc chỉ đuợc chọn các bài hát mà họ có ( đối với timnhanh.com ), điều này làm cho bạn cảm thấy không thoải mái khi sử dụng. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn một cách nhỏ để có thế chèn bất ký một bài hát nào mà mình thích miễn nó có trên internet mà không phải tải về máy.

Dịch vụ mà tôi muốn giới thiệu là trang chuyên tìm kiếm nhạc số 1 www.baamboo.com. Dựa trên khả năng tìm kiếm nhạc của mình, BaamBoo cho phép mọi người chèn các bài hát mà BaamBoo kiếm đuợc từ mọi nguồn trên net. Điều này thật hữu ích đối với những người "lười". Để sử dụng các bạn truy cập vô www.baamboo.com , gõ bài hát mình cần tìm vào ô và đừng quên chọn định dạng của bài hát đó là MP3 hay Video hay nhạc Việt Nam hay Quốc tế nhé.

Khi đã kiếm được bài hát mình cần thì đến công đoạn lấy Code nhúng vô blog. Khi trang kết quả mở ra bạn chọn môtj bài hát ưng ý, tìm đến đoạn chữ Mã nhúng Website, Blog rồi copy đoạn code đó dán vô blog là xong.

Ngoài ra trang web còn cung cấp đoạn mã để nhúng vào Forum. Còn rất nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá tại www.baamboo.com. Các bạn có thể xem thử ở dưới:

Bài: Paint My Love
Thể hiện: Micheal Learn To Rock




Ngoài bài viết này còn có 1 bài viết về cách Chèn Windows Media Player và website, blog.
Rất cám ơn bạn đã ghé thăm Blog của tôi, xin hay để lại tin nhắn góp ý.

.

Related Posts




2 comments:

Nặc danh nói... [Reply]

This blog was... how do you say it? Relevant!! Finally I've found something which helped me. Many thanks!

My page online casino bellini

Nặc danh nói... [Reply]

This is my first time pay a visit at here and i am in fact impressed to read all at one place.


Here is my homepage ... forumotion.com

Đăng nhận xét

Phần Mềm Miễn Phí

Google

Thủ Thật Blogger

Themes - Templates