2008-01-04

Google Adsense đã hỗ trợ các website, blog tiếng Việt

Nếu như trước đây mọi người muốn đặt quảng cáo của Google trên website, blog của mình thì phải đăng ký Google Adsense bằng cách tạo 1 blog của Google Blogger rồi sau đó đăng ký với Google ( vì khi đó các website, blog có nội dung tiếng Việt không được Google chấp nhận ) rồi đăng một vài bài tiếng Anh để đủ điều kiện tham gia chương trình. Việc đăng ký như trên là không chắc chắn vì chúng ta đã "lừa dối" Google và không có gì đảm bảo tài khoản của chúng ta hợp lệ và nhận được tiền. Nhưng bây giờ có lẽ Google đã nhận thấy Việt Nam là 1 thị trường rất tiềm năng trong quảng cáo trực tuyến và cho phép quảng cáo trên các website có nội dung tiếng Việt. Điều này làm cho chúng ta thật sự vui mừng.

Để đăng ký quảng cáo trên blog, bạn vào trang Google Adsense, bấm "Sign Up Now" để đăng ký 1 tài khoản tại Google Adsense.
tại Website URL: điền địa chỉ website, blog mà mình muốn nhận quảng cáo.
- Website language: chọn Vietnamese - Tiếng Việt.
- Account type: chọn Individual
- Country or territory: Viet nam
Nên nhớ là các mục điều khoản mà Google yêu cầu phải được chấp nhận ( bấm chọn ).
- Các mục cá nhân: điền chính xác đầy đủ.
-Cuối cùng bấm " Sumbit Infomation" để nộp đơn.
Bạn phải đợi 1-2 ngày để Google xem xét có chấp nhận hay không.


Khi được chấp nhận thì các quảng cáo sẽ có được Việt hóa hoàn toàn.
Và Google đã cho quảng cáo cả 3 nội dung: AdSense cho Nội dung, AdSense cho Tìm kiếm, Giới thiệu.

Chúc thành công.

Related Posts




2 comments:

Nặc danh nói... [Reply]

Oài, mấy ngày vừa qua không vào blog nên không biết pack LúcLắc để lại lời nhắn trên blog của tui. :D
Cảm ơn pack đã chúc tui lời chúc tốt đẹp.
Nhân dịp đầu năm, CườngDog tui xin chúc pack và Gia Đình mạnh khỏe, vui tươi, và hạnh phúc!
Chúc pack LúcLắc những lời tốt đẹp nhất!

Nặc danh nói... [Reply]

Như site của tớ đang đặt ads của thằng Cubics ko biết thằng Google có cho đăng ký ko nhỉ, hay phải gỡ xuống trong thời gian chờ duyệt :-?
Tớ cũng có mấy tài khoản Google Ads nhưng chọn lang-US nên đặt trên site tiếng việt nó ko chịu show quảng cáo, dù đã thay keyword và chèn thêm content cho hợp lệ...
Àh, có gì trao đổi link nhé NH :"), tớ mới khai trương site này hum 09-01, qua líêc phát nhé
http://nhimlongxanh.com , code wordpress

Đăng nhận xét

Phần Mềm Miễn Phí

Google

Thủ Thật Blogger

Themes - Templates