2008-04-05

Nhắn tin sms miễn phí quốc tế với wadja.com

Wadja hiện là một mạng xã hội mới, có nhiều tính năng giống như yahoo như email, blog, friend list và profile. Đặc biệt wadja có hỗ trợ dịch vụ nhắn tin sms miễn phí đến tất cả các di động quốc tế.

Để sử dụng được dịch vụ này, bạn hãy vào trang chủ http://wadja.com, đăng ký một tài khoản. Trong lúc đăng ký hãy chú ý khai báo email thật của bạn. Trong lúc đăng ký wadja cũng yêu cầu nhập số di động của bạn, tuy nhiên bạn có thể khai báo bất kì một số di động nào hợp lệ (miễn là hợp lệ chứ không cần phải tồn tại). Sau khi đăng kí xong, bạn vào email đã khai báo để kích hoạt tính năng gửi SMS.

Sau khi kích hoạt, để nhắn tin bạn theo đường dẫn Messaging -> Compose. Bạn gõ số di động cần nhắn tin vào. Chú ý số điện thoại phải bắt đầu bằng + mã quốc gia..., ví dụ nhắn đến Mỹ thì là +1...., nhắn đến Việt Nam thì là +84... và bỏ số 0 đầu tiên của di động. Ví dụ ở Việt Nam có số 0903444444 thì gõ vào là +84903444444. Sau đó gõ vào bên dưới tin nhắn của bạn, giới hạn là 90 kí tự. Sau đó bấm nút Send.

Mỗi 1 ngày bạn chỉ nhắn được 1 hoặc 2 tin (hên xui ấy). Do đó hãy nhắn tin thật chính xác và chỉ nên nhắn 1 tin. Cái này thật sự rất hữu ích nếu ai không có di động hoặc di động bị hết tiền. Ví dụ tui muốn chát với em iu của tui mà di động tui hết tiền thì tui lại vào wadja.com nhắn tin gọi em nó lên. Thú vị không bạn?

Trước đây có trang romsms.com cũng cung cấp dịch vụ nhắn tin miễn phí, tuy nhiên đến giờ phút này (4/2008) nó đã die rồi. Và wadja .com là sự lựa chọn để chúng ta tiết kiệm tiền bạc.

Theo: www.vietwebguide.com

Related Posts




0 comments:

Đăng nhận xét

Phần Mềm Miễn Phí

Google

Thủ Thật Blogger

Themes - Templates