2009-06-25

Thanh Lam bị đánh ghen

Vào khoảng 21h tối hôm qua (ngày 20/6), DIVA hàng đầu Việt Nam ca sỹ Thanh Lam đã “được” một bữa “mệt ơi là mệt” tại nhà hàng Phù Đổng ở số 67 Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng rồi sau đó là tại đồn công an phường Lê Đại Hành…



Theo tin ban đầu từ cơ quan CA, tối cùng ngày, Tổng Giám đốc Công ty Dầu khí anh Nguyễn Quốc Thu (SN 1963, ở 77 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) có mời ba mẹ con ca sĩ Đoàn Thanh Lam (SN 1969) ở 550 Đê La Thành, phường Giảng Võ, quận Ba Đình) và hai vợ chồng người bạn là người nước ngoài đến nhà hàng Phù Đổng để ăn tối.

Khi bữa ăn đang diễn ra vui vẻ thì chị Nguyễn Thị Bích Vân (SN 1963) vợ anh Thu (hiện ở phòng 2302 nhà 24T1 phường Trung Hoà, Cầu Giấy), là Phó Tổng Giám đốc Công ty tài chính công nghiệp tàu thuỷ thuộc tập đoàn VINA SHIN cùng 1 nam thanh niên chưa rõ lai lịch bất ngờ xông vào phòng ăn.

Người nam thanh niên đã có hành vi đe doạ anh Thu và những người ngồi trong bàn ăn, nói rằng mình bị HIV. Trong khi chị Vân dùng nhiều lời lẽ mất bình tĩnh, thể hiện sự ghen tuông trước mối quan hệ của chồng với Diva hàng đầu Việt Nam này. Thực khách được một phen tá hoả khi cốc chén bay loạn ở trong phòng.

Sự việc chỉ kết thúc khi CAP Lê Đại Hành đã có mặt để mời các đương sự về CAP để giải quyết. Scandan này đã thu hút sự chú ý của giới báo. Khá đông phóng viên đã tập trung trước cửa CAP.

Nhưng có lẽ vì danh tiếng của DIVA hàng đầu Việt Nam này, CAP Lê Đại Hành đã có những biện pháp bảo vệ tích cực như cho phép Thanh Lam vào một căn buồng phía đằng sau viết bản tường trình sau 30 phút ngồi ở phòng thường trực. Cánh cửa CAP cũng đóng lại ngay sau đó đồng thời với việc ngăn không cho PV các báo vào làm rõ về vụ việc.

Thậm chí khi chị Nguyễn Thị Bích Vân “lọt” ra phía bên ngoài cổng để “tố” về mối quan hệ không trong sáng của chồng mình và ca sỹ Thanh Lam (chị này khẳng định có nhiều bằng chứng) thì đèn chiếu sáng ngay trước cổng CAP cũng lập tức tắt vụt. Giới báo được một phen chưng hửng khi chị Vân đã được mời trở lại một căn phòng phía bên trong trụ sở CAP để làm việc.

Đến gần 0h ngày 21/6 sau khi chờ đợi không thấy DIVA hàng đầu Việt Nam xuất hiện các phóng viên đã mang các trở về để lại một dấu hỏi lớn về sự thật về vụ sicandan này đối với cơ quan chức năng!?

Được biết CA quận Hai Bà Trưng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân, lập hồ sơ xử lý.




Related Posts




0 comments:

Đăng nhận xét

Phần Mềm Miễn Phí

Google

Thủ Thật Blogger

Themes - Templates