2007-10-22

Các logo ngộ nghĩnh của Google


Hằng năm Google lại đưa ra các logo vui để chào đón các sự kiện trong năm hay đơn giản là để tạo sự vui vẻ cho người dùng. Tôi đã sưu tầm được các logo được cho là ấn tượng nhằm giới thiệu cho bạn biết. Các ngày hay được Google thể hiện trên logo như: Halloween!, Google Birthday, Father's Day, Earth Day...

Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số logo vui của Google ( Tên các ngày sẽ không được dịch sang tiếng Việt để đảm bảo nguyên gốc của ý nghĩa ngày lễ ).

Happy Halloween! 2000


Happy Halloween! 2001


Happy Halloween! 2002


Happy Halloween! 2003


Happy Halloween! 2004


Happy Halloween! 2005


Happy Halloween! 2006


Sir Arthur Conan Doyle's Birthday


Earth Day


Einstein's birthday



Các logo của Google còn rất nhiều nhưng trong khuân khổ bài viết tôi không thể giới thiệu hết cho bạn được. Bạn có thể xem các logo vui về Google do các fan trên khắp thế giới vẽ tặng Google tại http://www.logoogle.com
Cám ơn bạn đã đọc bài của tôi. Bạn có thể đọc thêm các bài viết khác về Google tại đây.

Related Posts




1 comments:

Unknown nói... [Reply]

Chào bạn! Mình add blog bạn rồi đó.
Nice to meet you!

Đăng nhận xét

Phần Mềm Miễn Phí

Google

Thủ Thật Blogger

Themes - Templates